Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
แนวทางการให้บริการผู้ป่วยของหน่วยผู้ป่วยสัมพันธ์

MU DENT faculty of dentistry

โรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

" คณะทันตแพทยศาสตร์ชั้นนำระดับนานาชาติที่ได้มาตรฐานสากล โดยมุ่งประโยชน์ต่อสังคมภายใต้การจัดการอย่างยั่งยืน "

แนวทางการเข้ารับบริการของหน่วยผู้ป่วยสัมพันธ์

สถานที่ตั้งหน่วยผู้ป่วยสัมพันธ์

ศูนย์ประสานสิทธิ์ ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา

 

เวลาทำการ

ในเวลาราชการวันจันทร์ – วันศุกร์เวลา 07.30 น. – 16.30 น.
นอกเวลาราชการวันจันทร์ – วันศุกร์เวลา 16.30 น. – 20.00 น.
 วันเสาร์ – วันอาทิตย์เวลา 07.30 น. – 16.30 น.
*ยกเว้นวันอาทิตย์ที่ 3 ของเดือน วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดตามประกาศ*

 

ผู้ให้บริการ

ในเวลาราชการ            นักประชาสัมพันธ์ 2 คน

นอกเวลาราชการ          เจ้าหน้าที่ผู้ป่วยสัมพันธ์ 1-2 คน

 

ขอบเขตภารกิจการให้บริการของหน่วยผู้ป่วยสัมพันธ์

  1. แนะนำข้อมูลการเข้ารับบริการทางทันตกรรม (เคาน์เตอร์บริการ/โทรศัพท์/LINE Official)

– แนะนำข้อมูลการเข้ารับบริการสำหรับผู้ป่วยใหม่

– แนะนำขั้นตอนการติดต่อเข้ารับบริการสำหรับผู้ป่วยเดิมที่มีนัดหมาย/ไม่มีนัดหมาย

  1. ตรวจสอบข้อมูลการนัดหมายที่มีในระบบ
  2. สอบถามเรื่องทั่วไปเกี่ยวกับสถานที่และการบริการของโรงพยาบาลทันตกรรม
  3. ประสานงานรับเรื่องร้องเรียนการบริการ/สถานที่

 

ข้อมูลการติดต่อหน่วยผู้ป่วยสัมพันธ์

เคาน์เตอร์หน่วยผู้ป่วยสัมพันธ์ (หมายเลข 2)
ศูนย์ประสานสิทธิ์ ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา
โทรศัพท์สายกลาง 02-200-7777 กด 9
 สายตรง 02-200-7727
 เบอร์ติดต่อภายใน 1111 / 7727

แนวทาง/ขั้นตอนการเข้ารับบริการสำหรับผู้ป่วย

Post Views: 1,524