Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
โรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดการอบรมเรื่อง “การบริการส่วนหน้าอย่างไร ให้ผู้ป่วยประทับใจ”

โรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดการอบรมเรื่อง “การบริการส่วนหน้าอย่างไร ให้ผู้ป่วยประทับใจ”

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2568 โรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดการอบรมเรื่อง “การบริการส่วนหน้าอย่างไร ให้ผู้ป่วยประทับใจ” โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ทันตแพทย์หญิงลลิดา องค์ชวลิต รองผู้อำนวยการฝ่ายคุณภาพและความเสี่ยง ร่วมเป็นวิทยากรอบรมให้ความรู้แก่บุคลากรที่ปฏิบัติงานส่วนหน้า สังกัดโรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์ ณ ห้องประชุมสมพรเรืองผกา อาคารศูนย์การเรียนรู้และนันทนาการ ชั้น 5 ซึ่งมีบุคลากรเข้าร่วมอบรมทั้งสิ้น 150 คน

สำหรับกิจกรรมอบรมเรื่อง “การบริการส่วนหน้าอย่างไร ให้ผู้ป่วยประทับใจ” เป็นการบรรยายให้ความรู้ ทักษะ และแนวทางในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น รวมถึงการกำหนดหัวข้อสถานการณ์ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรม ร่วมหาวิธีและแนวทางการจัดการร่วมกัน เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพบุคลากรของโรงพยาบาล พัฒนาทัศนคติ และส่งเสริมให้บุคลากร ตระหนักถึงความสำคัญของการให้บริการด้วยจิตบริการ ที่ดีแก่ผู้มารับบริการ