INTRANET

Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
งานบริหารและพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล

MU DENT faculty of dentistry

งานบริหารและพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล

หน่วยงานในสังกัดงานบริหารและพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล
(
Division of Hospital Administration and Quality Development)

1.หน่วยธุรการ (Hospital Administration Unit)

2.หน่วยพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล (Hospital Quality Development Unit)

3.หน่วยสังคมสงเคราะห์และประกันสังคม (Welfare and Social Security Unit)

 

ภาระกิจของหน่วยงาน

1.หน่วยธุรการ (Hospital Administration Unit)
  • เป็นศูนย์กลางในการบริหารจัดการระบบงานสารบรรณ ด้านเอกสารต้นฉบับ เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ และข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลทันตกรรม
  • ดำเนินการติดต่อประสานงานระหว่างผู้บริหาร และหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกคณะทันตแพทยศาสตร์
  • ติดตามผลการดำเนินงาน และสนับสนุนงานด้านต่างๆ กับหน่วยงานภายในคณะทันตแพทยศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการผู้ป่วยโรงพยาบาลทันตกรรม
  • บริการ สนับสนุนกิจกรรมและพิธีการต่าง ๆ ของโรงพยาบาลทันตกรรม

สถานที่ติดต่อ

อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา ชั้น 11

หมายเลขโทรศัพท์ 022007767

 
 
 
2.หน่วยพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล (Hospital Quality Development Unit)
  • กำหนดแนวทางและจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล
  • วางแผนและจัดกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล
  • รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อจัดทำโครงการอบรมหรือดูงาน เพื่อดำเนินการจัดการองค์ความรู้และพัฒนาคุณภาพการบริการ
  • ประสานงานกับภาควิชา/หน่วยงานเกี่ยวกับงานพัฒนาคุณภาพและเตรียมการ เพื่อรับการประเมินคุณภาพจากภายในและภายนอก
  • รวบรวมและนำเสนอผลการประเมินคุณภาพจากภายในและภายนอก
  • จัดเตรียมและเผยแพร่ข้อมูล ข่าวสารงานพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลทันตกรรมผ่านสื่อต่างๆ
  • ควบคุมคุณภาพโดยการวางแผนพัฒนาคุณภาพ รวบรวม/กำหนดมาตรฐานคุณภาพทั้งภายในและภายนอกพัฒนาบุคลากรภายในหน่วย เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงด้านการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล

สถานที่ติดต่อ

อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา ชั้น 11

หมายเลขโทรศัพท์ 022007792

 

3.หน่วยสังคมสงเคราะห์และประกันสังคม (Welfare and Social Security Unit)

  • บริการประชาชนทุกกลุ่มภายใต้ปรัชญา “ทันตแพทยศาสตร์มหิดลเพื่อประชาชน” โดยอยู่บนพื้นฐานหลักสิทธิประกันสุขภาพและหลักสิทธิมนุษยชนอย่างเสมอภาค
  • บริการงานด้านสวัสดิการสังคมแก่ประชาชน ผู้รับบริการรักษาทางทันตกรรม
  • บริการประสานงานกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกองค์กรที่เกี่ยวข้อง เพื่อแนะนำ จัดหาทรัพยากรทางสังคมให้แก่ประชาชนที่รอความช่วยเหลือ
  • ผลิตและถ่ายทอดงานวิชาการทางสังคมสงเคราะห์แก่ประชาชนผู้รับบริการหรือที่ร้องขอ
  • ปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพนักสังคมสงเคราะห์ภายใต้การควบคุมของสภาวิชาชีพสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย

สถานที่ติดต่อ

อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา ชั้น 2

หมายเลขโทรศัพท์ 022007777 ต่อ 1033

Post Views: 53