ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิบัติงาน
13. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
– การศึกษา/ นักศึกษา/ วิชาการ
– การวิจัย (คู่มือแนวทางปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการวิจัย)
– การให้บริการ
การให้บริการ
14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
– การศึกษา/ นักศึกษา/ วิชาการ
– การวิจัย (คู่มือการขอรับบริการทดสอบ / วิเคราะห์ตัวอย่าง และการเตรียมตัวอย่าง)
17. E–Service
– การศึกษา/ นักศึกษา/ วิชาการ
• รับสมัครนักศึกษาผ่านระบบ เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา (DT-EDU)
• รับสมัครสอบคัดเลือกผ่านช่องทาง
– การวิจัย
– การให้บริการ
– การบริหารงาน/ ระบบสนับสนุน
• สมัครงาน
• งานคลัง (ระบบแจ้งรายละเอียดการจ่ายเช็ค)
– ช่องทางติดต่อ Line official account ของโรงพยาบาลทันตกรรมคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
• ช่องทางส่งเรื่องร้องเรียนการทุจริต http://dtapp.mahidol.ac.th/dtriskrpt/app/corrupt_form.asp
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
• ร้าน M Dent Shop คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมประชาสัมพันธ์และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางทันตกรรมในงาน “เปิดโลกคลังความรู้เพื่อประชาชน”
• DTMU ITA …MORE OPEN, MORE TRANSPARENT ยิ่งเปิดเผย ยิ่งโปร่งใส
• โครงการอบรมให้ความรู้ การประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) วิทยากรโดย : ดร.สิริวิท อิสโร คณะที่ปรึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
• พิธีปฐมนิเทศนักศึกษา หลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ช่วยทันตแพทย์ขั้นสูง ประจำปีการศึกษา 2566
• คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง
• พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ทรงโปรดให้ผู้แทนพระองค์เป็นประธานเปิดงาน นิทรรศการทันตสุขภาพ “เพื่อฟันที่คุณรัก” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
• การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยประมวลจริยธรรมของมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2564